Chuyên trang tin tức

KHÁCH HÀNG KHÔNG CHỈ CẦN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM MÀ CÒN CẦN DỊCH VỤ TỐT

KHÁCH HÀNG KHÔNG CHỈ CẦN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM MÀ CÒN CẦN DỊCH VỤ TỐT.
Sáng nay đi mua dùm người nhà Macbook ở #Mac24h, trước đây mình đã mua 2 cái ở đây, giới thiệu người quen mua cài cái nữa... Hồi đó ấn tượng người quản lý và nhân viên dù tối vẫn cố gắng cài máy, kiểm tra máy hết lòng, và sẵn sàng boa thêm vài trăm ngàn. Đơn giản vì hài lòng.
Hôm nay tới mua, xe phải tự dắt, không thấy bảo vệ đâu. Vào mua, mới hỏi một số thông tin về hệ điều hành, bị nhân viên quát cái: Hệ điều hành thì lo gì, cài lúc nào chẳng được (tui mà biết rành thì tui đã mua trên 5s, chotot, ... chứ không tới cửa hàng để mua và tư vấn) hết dám hỏi, nhờ xem dùm bàn phím cái mac cũ bị hỏng bị đâm xéo" tiếp, quê tập 2. Vì đang cần gấp để gửi về quê nên mua rồi về.
Không hài lòng lắm về cách phục vụ của nhân viên Mac24h hôm nay dù bỏ ra 14M.
--> BỎ MUA ĐỒ Ở MAC 24H TỪ HÔM NAY
Lê Phúc Lê Bảo bỏ nha em, kiếm chỗ khác mua.
Lâm Xuân Duy Văn chú đã đúng.
Tập 2 qua #thegioididong ke ben mua cái điện thoại cục gạch, dù là cục gạch nhưng cực kỳ hài lòng về nhân viên: cúi chào, hướng dẫn sử dụng cực kĩ, bảo hành điện tử chỉ cần đọc sdt ra, giảm tiền cho kh thân thiết, ...
Tới đây rất nhiều lần đều rất hài lòng, giờ hiểu sao họ có thể mở hàng trăm chi nhánh. Học hỏi được rất nhiều.
TIẾP TỤC LỰA CHỌN MUA HÀNG Ở TGDD.
#negativeMac24h
#positiveTGDD
15/06/2019
20 bình luận:
Paul Nguyen
15-06-2019, 02:59:01
Vì 1 nhân viên, mất đi chục lượt khách... tội anh Mác-1 ngày quá :))
Phan Thái Tân
15-06-2019, 02:59:01
Uổng nhờ.
Paul Nguyen
16-06-2019, 02:58:57
tiếc cho bạn ấy, tiếc cho cửa hàng :D
Phan Thái Tân
16-06-2019, 02:58:57
Có thể họ đang áp dụng quy tắc 80/20, bỏ bớt 80% khách hàng phiền toái, chỉ đem lại 20% lợi nhuận để tập trung 20% khách hàng ít than phiền này nọ, đem lại 80% lợi nhuận.
Paul Nguyen
17-06-2019, 02:58:55
haha... a nghĩ thế thì e thua rồi :D ..... cơ mà xét 1 khía cạnh nào đó, có những thứ phải ra đi để cái mới nó tới... nó sẽ tuyệt hơn thì sao a nhỉ... nên e nghĩ, a đang làm điều đúng rồi. có đưa ý kiến nhưng ko phàn nàn... :p
Phan Thái Tân
17-06-2019, 02:58:55
Paul Nguyen Đưa ý kiến để có chất lượng phục vụ tốt hơn. KH dù bỏ tiền nhiều hơn chút nhưng vui vẻ hơn thì tốt hơn chứ, giống như việc kd các sản phẩm dinh dưỡng/sắc đẹp mà ae mình làm thôi.Cái gì cũng có cái giá của nó. Tìm nơi hợp với tiêu chí của mình thôi.
Paul Nguyen
18-06-2019, 02:58:54
e hiểu ý a... mà ý e là cái cách a giải quyết nó ko quá gay gắt và 1 chiều như phần đông mọi người.... hehe :D
Phan Thái Tân
18-06-2019, 02:58:54
Paul Nguyen Cái gì xảy ra cũng có lí do của nó. Gieo hạt thị phi nhiều quá có ngày.
Lê Phúc
19-06-2019, 02:58:53
À. Lúc trước em mua nhiệt tình lắm, nhân viên tư vấn rất kỹ, dù chỉ là mua máy cũ. Còn việc cài win hay hư hỏng gì thì em tự xử nên chưa biết về hậu bán hàng. P/s: mua máy cách đây 3 năm
Phan Thái Tân
19-06-2019, 02:58:53
Hôm nay a hỏi con Mac 2014 này cài hết 10.12 Siera rồi hả anh? Có cái nào còn El Captain không? Thế là bị "đâm liền".Hỏi sửa bàn phím cũng bị "sỉ" thêm lần nữa. Hây dà.
Đào Lý
20-06-2019, 02:58:51
Có thể rẻ hơn 1 chút, nhưng bạn sẽ hận hực hoài khi dùng nó... ^^
Phan Thái Tân
20-06-2019, 02:58:51
Chính xác.
Lâm Xuân Duy Văn
21-06-2019, 02:58:50
em đã nói mà
Lê Phúc
21-06-2019, 02:58:51
Chợ tốt thẳng tiến hả man
Lê Bảo
22-06-2019, 02:58:49
Duyệt luôn man
Lâm Xuân Duy Văn
22-06-2019, 02:58:49
haha, cãi bạn núi đè nha man
Phan Thái Tân
23-06-2019, 02:58:50
Kkk, hôm nay đọc được bài về Admin của Siêu Rẻ cực hay. Sắp tới chắc có mua qua đó mua.
Hải Đăng
23-06-2019, 02:58:50
èo, tháng sau em định mua con mac ở đây :
Phan Thái Tân
24-06-2019, 02:58:47
Hj, nếu bỏ qua hết về cách phục vụ, thì chất lượng máy ở đó cũng ok đó Đăng.
Vi Khoa Tran
24-06-2019, 02:58:47
Ko có nút ckt

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *